Khóa học Python miễn phí dành cho người mới bắt đầu

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Học Python chỉ với 0đ, nghe vô lý nhưng đó hoàn toàn là sự thật. Nếu bạn đang có ý định học Python cơ bản thì hãy tham khảo ngay khóahọc Python Online hoàn toàn miễn phí cho người mới bắt đầu tại Coderschool.

Giới thiệu khóa học Python Online miễn phí tại Coderschool

Đối tượng phù hợp với khóa học

Là khóa học cơ bản nên bất cứ ai có nhu cầu tìm hiểu, học hỏi về ngôn ngữ lập trình Python đều có thể tham gia. Kể cả những học viên chưa biết về code cũng có thể đăng ký học, vì khóa học sẽ dạy từ những điều cơ bản nhất về python.

Thời lượng khóa học – hình thức học

Khóa học được chia làm 5 phần, thời lượng khóa học sẽ tùy thuộc vào tiến độ của học viên. Bạn có thể tự phân chia lịch học sao cho phù hợp với thời gian, khả năng nắm bắt kiến thức của mình.

Hình thức học Online, sau khi học viên đăng ký thành công khóahọc Python Online tại Coderschool chúng tôi sẽ gửi toàn bộ khóa học về mail, hoặc bạn cũng có thể học trực tiếp trên website của chúng tôi.

Nội dung khóa học Python Online cơ bản

Đối với nội dung khóa học sẽ chia làm 3 phần chính, mỗi phần bao gồm cả lý thuyết, bài tập và video hướng dẫn giải. Và từ 3 phần chính có các phần nhỏ tổng cộng học viên sẽ học là 5 phần.

  • Phần 1: ở phần 1 học viên sẽ bắt đầu làm quen với ngôn ngữ Python bằng video giới thiệu khóa học, tài liệu bài giảng về Google Colab, và video giảng về Google Colab.
  • Phần 2: sau khi đã hoàn thành phần 1 học viên sẽ đến phần 2, đây là phần giảng về những kiến thức cơ bản của lập trình. Nội dung gồm tài bài giảng giới thiệu về lập trình, video giới thiệu về Lập trình, video bài tập và hướng dẫn giải,
  • Phần 3: đây là phần có những kiến thức cơ bản về Python cho người mới bắt đầu. Nội dung gồm tài liệu giới thiệu về Python Phần I và II, video giới thiệu về Python I và II, video bài tập và hướng dẫn giải bài tập Phần I và II.
  • Phần 4: đi vào cấu trúc và các câu lệnh thực tế, tài liệu thiệu về cấu trúc, video giảng giới thiệu về gấu trúc, bài tập và hướng dẫn giải bài tập
  • Phần 5: đây là phần cuối cùng là phần thi cuối kỳ gồm 20 câu hỏi.

Sau khi hoàn thành khóa học và làm bài kiểm tra bạn có thể đánh giá được mình đã học tốt những gì, và chưa học tốt ở đâu từ đó đưa ra kế hoạch học tốt hơn cho bản thân,

Cách đăng ký khóa học Python Online miễn phí tại Coderschool

Để đăng ký khóa học Python Online miễn phí tại Coderschoolbạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đầu tiên để đăng ký khóa học bạn cần truy cập vào website https://www.coderschool.vn/vi/python-co-ban/,:
  • Bước 2: khi đã truy cập vào Website chọn “Đăng ký ngay”, khi cửa sổ mới hiện ra điền đầy đủ các thông tin.
  • Bước 3: điền chính xác và đầy đủ các thông tin Tên của bạn, E-mail, số điện thoại, bạn biết tớiCoderSchool từ đâu?,... sau đó bấm “Gửi”
  • Bước 4: sau khi đã gửi website sẽ hiện ra 1 link bạn chỉ cần bấm vào là có thể tham gia khóa học.

Sau khi đăng ký thành công bạn có thể học trực tiếp trên website của trung tâm Coderschool hoặc vào email và tải khóa học về máy để học.

Những lợi ích từ khóa học Python Online của Coderschool

Sau khi tham gia khóa học Python cơ bản tạiCoderschool , học viên ngoài việc có được kiến thức mới thì còn ngay lập tức áp dụng kiến thức này vào thực tế.

Với những ưu điểm vượt trội của khóa học Python Online tại Coderschool chính là một trong những khóa học bạn không thể bỏ qua. Đây là cơ hội để bạn học được những kiến thức vô cùng quý báu để phát triển công việc trong tương lai mà không hề tốn bất kỳ chi phí nào.

Để đăng ký khóa học Python miễn phí và nhận tư vấn miễn phí hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Website: https://www.coderschool.vn/vi/python-co-ban/

Địa chỉ: tầng trệt, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0984 326 569

Fanpage: https://www.facebook.com/coderschoolvn

Email: apply@coderschool.vn

Kiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký