Anh Vĩnh Lộc Và Câu Chuyện Làm Mentor Tại CoderSchool

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

“Các bạn Mentee của mình đều rất giỏi và chịu khó tìm tòi, nên mình muốn giúp các bạn tiếp cận với những cơ hội tốt trên thế giới.”

Lộc là một trong những Mentor trẻ tuổi nhất tại CoderSchool, tuy nhiên không hề thua kém những Mentor khác về kinh nghiệm hay kiến thức. Yếu tố trẻ tuổi lại trở thành điểm mạnh của Lộc khi anh có thể nhanh chóng nắm bắt và thấu hiểu tâm lý của học viên để giúp các bạn vượt qua những khó khăn khi tiếp xúc với một ngành mới như Data.

Trò chuyện với CoderSchool, Mentor Vĩnh Lộc đùa rằng “Không biết có phải CoderSchool đang ưu ái cho Lộc không, mà toàn gặp các bạn Mentee chất lượng.” Bởi vậy anh luôn cố gắng giúp các bạn mở rộng hiểu biết, tiếp xúc với những dự án và cơ hội tại nước ngoài, truyền cảm hứng cho các bạn học viên và nâng cao chất lượng ngành Data tại Việt Nam.

---

Tìm hiểu về khóa học Data Science tại đây nhé: https://www.coderschool.vn/vi/data-science

Kiểm tra độ phù hợp với ngànhKiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký