Nguyễn Minh Tuấn Và Lợi ích Của Hình Thức Học Linh Hoạt Thời Gian

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Nguyễn Minh Tuấn là một học viên vừa tốt nghiệp khóa Data Science tại CoderSchool. Tuấn cho biết rằng, thị trường và nhu cầu công việc liên quan đến xử lý dữ liệu là xu hướng tất yếu hiện nay. Ngoài ra, anh cũng thấy thích thú với công việc trong ngành Data này. Điều đó cho thấy rằng, anh đã có một mục tiêu rõ ràng và đang có những bước đi đúng hướng để đạt được mục tiêu đó.

Tuấn cũng chia sẻ rằng nhờ hình thức học linh hoạt về thời gian tại CoderSchool mà anh có thể vừa duy trì công việc toàn thời gian vừa hoàn thành chương trình học. Đây chắc chắn không phải là một điều dễ dàng để thực hiện, tuy nhiên nếu bạn có chí hướng và sự nỗ lực, thì việc học tập và phát triển bản thân là hoàn toàn có thể thực hiện được.

Hy vọng những chia sẻ của Tuấn sẽ giúp bạn có nguồn động lực để hết mình theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Cảm ơn Tuấn đã chia sẻ câu chuyện của mình, chúc Tuấn và tất cả các bạn học viên của chúng ta luôn đạt được những thành công trong sự nghiệp của mình!

Tham khảo khóa học Data Science tại CoderSchool ở đây nhé: https://bit.ly/400iH8B

Kiểm tra độ phù hợp với ngànhKiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký