Vì sao nên tham gia các khóa học Data Science

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Trong thời gian gần đây Data Science được coi là ngành có sức quyến rũ nhất năm 2021, rất nhiều người muốn được làm việc trong ngành này. Nhưng vì sao Data Science lại được yêu thích vậy, và bạn có nên tham gia các khóa học Data Science hay không? Hãy đọc thông tin bên dưới để có câu trả lời nhé.

Data Science là gì?

Data Science là tổng hợp những công việc liên quan đến việc tổng hợp, thu thập và phân tích dữ liệu. Mục đích của việc phân tích dữ liệu chính là từ những dữ liệu thô, có sẵn sẽ phân tích và lọc ra những dữ liệu có giá trị để sử dụng.

Data Science được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề như kinh doanh, chăm sóc sức khỏe, trong ngành AI, trong phát triển các công nghệ mới,....Và những người sau khi tham gia các khóa học Data Science sẽ làm việc trong ngành và được gọi là Data Scientist.

Tầm quan trọng của Data Science trong phát triển kinh tế

Hầu hết những công ty, doanh nghiệp muốn phát triển có sức cạnh tranh so với các đối thủ đều cần đến các Data Scientist. Một số ứng dụng thực tế của Data Science với doanh nghiệp:

  • Tìm ra khách hàng tiềm năng, với những doanh nghiệp mới khởi nghiệp cần “vẽ” được khách hàng tiềm năng thì cần phải dùng đến Data Science. Từ những dữ liệu về sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp các Data Scientist sẽ phân tích, từ đó tìm được những đặc điểm của khách hàng và phác thảo được khách hàng tiềm năng của mình.
  • Tìm ra phân khúc thị trường, để biết được doanh nghiệp nên kinh doanh ở đâu cho đối tượng khách hàng nào thì chắc chắn phải sử dụng đến Data Science.
  • Phát triển sản phẩm dịch vụ mới, khi xã hội và mức sống ngày càng tăng lên nhu cầu về sản phẩm, dịch cũng thay đổi liên tục. Các doanh nghiệp sẽ dựa vào hành động của khách hàng cũ để nghiên cứu tìm ra xu hướng của khách hàng trong tương lai.
  • Cải tiến chất lượng, nhờ dữ liệu về khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ các doanh nghiệp sẽ tổng hợp và phân tích các dữ liệu từ đó cải tiến được sản phẩm mình đang cung cấp.
  • Phát triển các ngành nghề mới, nhờ Data Science mà các ngành nghề như AI, tự động hóa, xe tự lái, chăm sóc sức khỏe,...đã ra đời và phát triển không ngừng góp phần vào sự phát triển kinh tế của xã hội.

Ngoài những ứng dụng thực tế trên thì Data Science còn đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của kinh tế và xã hội trong tương lai.

Những lý do bạn nên tham gia các khóa học Data Science ngay hôm nay

Có rất nhiều lý do để bạn nên đầu tư ngay cho bản thân một khóa học Data Science, một trong số những lý do đó là:

  • Nhu cầu tuyển dụng cao, Data Science là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng rất cao. Các vị trí liên quan đều có mức lương đáng mơ ước tại các công ty, tập đoàn lớn.
  • Học được nhiều kỹ năng, sau những khóa học Data Science bạn có thể trau dồi rất nhiều kỹ năng cho bản thân như kỹ năng phân tích vấn đề, đưa ra quyết định, sắp xếp mọi thứ một cách khoa học.
  • Sau khi học ngoài làm việc trong các ngành phân tích dữ liệu thì bạn còn có thể dùng các kỹ năng trong khóa học để phục vụ công việc trong nhiều ngành nghề khác để mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.

Không bao giờ lỗi thời, trong tình huống có rất nhiều ngành nghề đang bị lỗi thời và đào thải thì một trong những yếu tố chính để kinh tế và xã hội ngày càng phát triển hơn thì việc phân tích và tổng hợp dữ liệu là điều vô cùng cần thiết.

Học gì để làm việc trong ngành Data Science

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị có các khóa học liên quan đến Data Science, và một trong những khóa học bạn nên chọn chính là Machine Learning Engineer do Coderschool đào tạo.

Khóa học chỉ kéo dài trong 12 tuần nhưng sau khi hoàn thành học viên có thể nắm vững những kiến thức cơ bản về Python, TensorFlow, SQL, Deep Neutral Networks, với những kiến thức này bạn có thể thoải mái làm một chuyên viên phân tích dữ liệu chuyên nghiệp.

Tham gia khóa họcData Science tại Coderschool học viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức mới nhất về ngành, giáo trình được sắp xếp khoa học chia theo từng phần với nội dung cụ thể. Với việc chia nhỏ kiến thức sẽ giúp người học nắm chắc tất cả những gì mình học mà không bị lẫn lộn hay quên.

Các giảng viên nhiệt tình luôn luôn kèm cặp, giải đáp và hỗ trợ học viên hết mình. Các giảng viên cũng là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, đã làm việc tại các công ty lớn, không chỉ mang đến những kiến thức quý báu mà còn chia sẻ với học viên những kinh nghiệm thực tế nhất.

Để trở thành một chuyên viên phân tích dữ liệu giỏi, chuyên nghiệp thì hãy đăng ký tham gia ngay khóa học Machine Learning Engineer tại Coderschool.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí qua:

Website: https://www.coderschool.vn/vi/machine-learning

Địa chỉ: 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0984 326 569

Fanpage: https://www.facebook.com/coderschoolvn

Email: apply@coderschool.vn

Kiểm tra độ phù hợp với ngànhKiểm tra độ phù hợp với ngành

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký