Nội dung khóa học Python cơ bản miễn phí tại Coder School

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Coderschool là một trong đơn vị giảng dạy dành cho developer hàng đầu hiện nay, ngoài những khóa học mất phí thì tại đây cũng có những khóa học miễn phí vô cùng hữu ích.

Và một trong số đó chính là khóa học Python cơ bản, vậy có gì trong khóa học này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng quan khóa học Python cơ bản tại Coderschool

Mục đích của khóa học Python

Khóa học lập trình cơ bản của ngôn ngữ Python với mục đích rèn luyện và phát triển kỹ năng, tư duy lập trình.

Cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản và học được những câu lệnh thực tế để lọc và chiết xuất dữ liệu, phù hợp với những lập trình viên đang phát triển trong ngành phân tích dữ liệu.

Hình thức học

Coderschool có đội ngũ giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm đã xây dựng nên giáo trình học Python cơ bản một cách khoa học, với những kiến thức cô đặc nhất dành cho học viên.

Những kiến thức trên được xây dựng thành những video, sau khi học viên đăng ký thành công khóa học Python tại Coderschool sẽ được tải những video này về để học.

Ưu điểm và nhược điểm của khóa học Python cơ bản tại Coderschool

Ưu điểm của hóa học Python cơ bản

Với hình thức học qua Video nên học viên có thể học ở bất kỳ đâu, rất phù hợp với những người bận rộn. Tuy bài học là video nhưng có những kiến thực thực tế không tạo cảm giác khô cứng mà thoải mái, dễ tiếp thu và gần gũi với người học.

Các kiến thức có tính thực tế, sau mỗi bài giảng lý thuyết đều có những bài tập thực hành sát với kiến thức giúp học viên nâng cao kỹ năng và có thể áp dụng thực tế vào công việc, và dùng được những câu lệnh cơ bản.

Nội dung kiến thức được xây dựng theo những khóa học chuẩn Quốc Tế, và chia theo từng phần riêng biệt để học viên đi theo từng bước từ đó có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng.

Đặc biệt là khóa học Python cơ bản tại Coderschool hoàn toàn miễn phí, học viên sẽ không mất bất kỳ một chi phí nào mà chỉ cần đăng ký là có thể nhận được khóa học.

Nhược điểm của khóa học Python cơ bản

Với những ưu điểm vượt trội nhưng khóa học Python cơ bản tại Coderschool cũng có một nhược điểm nhỏ chính là hình thức học qua video, nên người học không thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Nội dung khóa học Python cơ bản tại Coderschool

Dù là một khóa học hoàn toàn miễn phí nhưng nội dung được xây dựng bởi giảng viên. Thạc Sỹ Đỗ Hải Minh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn như ty lớn như Bosch và startup tại Đức và Việt Nam.

Cùng với kinh nghiệm thực tế thì Th.s Đỗ Hải Minh còn nhận được chứng chỉ TensorFlow Developer về Machine Learning/ Deep Learning từ Google.

Giáo trình khóa học Python cơ bản tại Coderschool được chia thành 3 phần:

Phần 1: hướng dẫn cho học viên tư duy lập trình cơ bản với 4 bước đó là phân tích và chia nhỏ vấn đề, tìm kiếm xu hường, xác định những phần quan trọng và xây dựng thuật toán để giải quyết vấn đề.

Bài giảng đi vào từng chi tiết nhỏ, sau phần lý thuyết sẽ có những bài tập thực hành cùng video hướng dẫn giải bài tập.

Phần 2: sau khi học viên đã nắm vững những kiến thức ở phần 1 thì phần 2 sẽ đi vào kiến thức Python cơ bản. Ở phần 2 sẽ gồm các khái niệm quan trọng và cơ bản nhất trong Python, những kiến thức này có thể ứng dụng để phân tích, lọc dữ liệu được sử dụng để như: Variables, Operators, Booleans & Conditionals, Lists, Loops và Functions.

Ở phần 2 cũng sẽ có những bài tập thực hành liên quan và video hướng dẫn giải.

Phần 3: ở phần 3 học viên sẽ học những câu lệnh để truy xuất dữ liệu từ Pandas. Pandas chính là một trong những thư viện của ngôn ngữ lập trình Python ở đây lập trình viên có thể xử lý dữ liệu như lọc dữ liệu theo từ khoá, giá trị nhất định,...

Sau khi đã học xong 3 phần học viên đã nắm được một lượng lý thuyết về Python không hề nhỏ, cùng với đó là kiến thức thực tế để người học có thể sử dụng để phục vụ công việc.

Kết luận: với khóa học Python cơ bản miễn phí tại Coderschool học viên sẽ có được những kiến thức cơ bản nhất, đây là tiền đề giúp bạn có thể tham gia những khóa học Python nâng cao.

Để đăng ký khóa học Python miễn phí và nhận tư vấn miễn phí hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Website: https://www.coderschool.vn/vi/python-co-ban/

Địa chỉ: 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0984 326 569

Fanpage: https://www.facebook.com/coderschoolvn

Email: apply@coderschool.vn

Kiểm tra độ phù hợp với ngànhKiểm tra độ phù hợp với ngành

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký