Anh Trần Minh Thắng Và Câu Chuyện Làm Mentor Tại CoderSchool

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Anh Trần Minh Thắng là một Senior Web Developer tại CoderSchool và cũng là mentor cho khóa Full-stack Web Development.

Trong suốt quá trình làm việc với vai trò là Software Developer của mình, anh Thắng rất có duyên với việc dẫn dắt các bạn trẻ mới vào nghề. Do đó khi được giới thiệu cơ hội làm mentor tại CoderSchool, Thắng đã không ngần ngại đăng ký và đến với chương trình này.

Đối với Thắng, làm mentor tại CoderSchool không chỉ đơn thuần là việc giúp đỡ học viên trong quá trình học tập, mà còn là cơ hội để anh ta học hỏi và trau dồi kiến thức của mình. Thắng cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy học viên đã có thể áp dụng những kiến thức mà anh ta truyền đạt vào các dự án thực tế của mình. Những kỷ niệm đáng nhớ nhất của Thắng là khi được chứng kiến sự tiến bộ của học viên và giúp họ vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập.

Với Thắng, việc làm mentor không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn là cơ hội để giao lưu, trao đổi và học hỏi từ những người học viên của mình. Với kinh nghiệm của mình, Thắng hy vọng có thể giúp đỡ và truyền đạt kiến thức cho nhiều học viên tại CoderSchool trong tương lai.

---

Tham khảo khóa học Full-stack Web Development tại đây nhé: https://www.coderschool.vn/vi/web-development

Kiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký