Microsoft ra mắt .NET version 8

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Điểm tin Công nghệ: .NET RA MẮT VERSION 8

Ngày 14/11 vừa qua, Microsoft đã chính thức cho ra mắt .NET version 8 sau thời gian dài mong đợi từ các đợt preview (xem trước).

NET 8 mang lại hàng nghìn cải tiến về hiệu suất, độ ổn định và bảo mật cũng như các cải tiến về nền tảng và công cụ giúp tăng năng suất và tốc độ đổi mới của nhà phát triển. Ngoài ra, NET còn sở hữu một số cải tiến cho thư viện System. Numerics để cải thiện khả năng tương thích của nó với khối lượng công việc Generative AI, chẳng hạn như tích hợp Tensor Primitives

Với bản phát hành này, cho dù bạn đang triển khai trên Linux hay Windows, sử dụng bộ chứa hay mô hình ứng dụng đám mây mà bạn chọn, .NET 8 sẽ giúp việc xây dựng các ứng dụng này dễ dàng hơn. Nó bao gồm một tập hợp các thư viện đã được kiểm chứng, ngày nay được nhiều dịch vụ quy mô cao tại Microsoft sử dụng để giúp bạn giải quyết những thách thức cơ bản về khả năng quan sát, khả năng phục hồi, khả năng mở rộng, khả năng quản lý, v.v.

Tham khảo: Microsoft

Kiểm tra độ phù hợp với ngànhKiểm tra độ phù hợp với ngành

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký