Trải Nghiệm Học Online Tại CoderSchool

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Từ lúc Covid 19 xuất hiện, hệ thống giáo dục ở khắp mọi nơi đã phải chuyển từ hình thức học truyền thống sang trực tuyến để thích ứng với tình hình dịch bệnh. Tuy đây là một bước chuyển mình mới mẻ, nhưng những nhà giáo dục hiện đại đã biết cách tận dụng những tiện ích mà internet mang lại để đem đến cho học viên trải nghiệm học tập không thua kém gì việc học truyền thống.

CoderSchool là một trong những ngôi trường tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao vào việc giảng dạy, khi liên tục cập nhật nội dung khóa học cũng như nền tảng công nghệ để việc học online không còn là “bất đắc dĩ”, mà là một trải nghiệm thậm chí còn có nhiều ưu thế hơn phương pháp học truyền thống.


Đảm bảo những yêu cầu tối thiểu của một lớp học truyền thống

Những ưu điểm của việc học truyền thống như tương tác trực tiếp với giáo viên trong lớp học, tạo dựng những mối quan hệ trên giảng đường, gia tăng mức độ tập trung của học viên, tổ chức những hoạt động củng cố kiến thức trong lớp học,... đều được CoderSchool mang trọn vẹn lên nền tảng online.

Lớp học giữ lại toàn bộ tinh hoa của một lớp học truyền thống

Vì lớp học được tổ chức trên nền tảng Ohyay với nhiều “phòng” sử dụng cho mục đích khác nhau, nên học viên sẽ có cảm giác được đi học tại một ngôi trường đúng nghĩa. Tiết học chính sẽ được tổ chức tại một “phòng” có bảng và màn hình để giảng viên có thể chia sẻ slide hoặc thực hành trực tiếp từ máy tính của mình cho học viên theo dõi.

Với đường truyền mạnh mẽ và ổn định, bài giảng của giảng viên rất rõ ràng và không bị đứt quãng, giúp học viên dễ tập trung và tương tác trực tiếp với giảng viên và các học viên khác trong lớp học hơn.

Hình ảnh chụp từ một lớp học: giảng viên Trần Anh Quân đang truyền đạt kiến thức ở lớp học bao gồm 16 học viên. Thiết kế lớp học phân chia khu vực riêng dành cho học viên và giảng viên mang lại cảm giác của một lớp học truyền thống, cũng như tính năng kết hợp box chat và bảng khiến cho việc truyền đạt kiến thức và tương tác với nhau trong lớp học được dễ dàng hơn.

Nội dung bài giảng, cách truyền đạt được đầu tư và luôn cải tiến

Nội dung bài giảng cũng được giảng viên đầu tư kỹ lưỡng với cách truyền đạt rõ ràng, rành mạch không thua kém một tiết học trên giảng đường. Dù là học online nhưng những thao tác thực hiện trong bài giảng đều được giảng viên hướng dẫn từng bước cho học viên qua việc chia sẻ và thực hành trên màn hình máy tính.

Những hoạt động trong buổi học đảm bảo được tính hiệu quả và kết nối

Giảng viên chia học viên thành 3 nhóm vào các phòng để thảo luận

Sau mỗi buổi học, học viên sẽ được chia thành những nhóm nhỏ hơn, từ 5-10 người, vào những “phòng” khác nhau để thảo luận làm bài tập và dự án. Nếu vướng phải vấn đề khi làm bài, học viên có thể vào “phòng” riêng của giảng viên và trợ giảng để nhờ trợ giúp. Điểm cộng mà nền tảng Ohyay mang lại là những người tham gia đều có thể tương tác với nhau bằng cách chat trong hộp thoại, nói chuyện trực tiếp và chia sẻ webcam, giơ tay phát biểu,... giúp rút ngắn khoảng cách giữa người với người.

Những tiện ích này giúp cho việc thảo luận trực tuyến mang lại cảm giác gần gũi và hiệu quả không thua gì những buổi học nhóm truyền thống. Ngoài giờ học, học viên luôn có thể trao đổi với giảng viên trên Discord để được giải đáp nhanh chóng nếu gặp những khó khăn khi thực hiện dự án hoặc thắc mắc trong bài giảng.

Một phần thuyết trình của một bạn học viên về dự án mình thực hiện trong khuôn khổ sự kiện Demo Day của CoderSchool

Và trên cả hình thức học truyền thống...

Tận dụng những lợi thế của công nghệ để gia tăng hiệu quả trong việc quản lý và giảng dạy

Chúng ta không thể phủ nhận có những thứ máy móc làm hiệu quả hơn con người như tổng hợp dữ liệu, theo dõi hành vi, và những công việc thủ công trong công tác giảng dạy như điểm danh, chấm điểm,... Điều này giúp cho CoderSchool có thể theo dõi sát sao hơn tiến độ của từng học viên mà vẫn đảm bảo thời gian và tâm trí để tập trung hoàn toàn vào việc truyền đạt kiến thức.

Bên cạnh đó, mỗi học viên khi tham gia khóa học sẽ có một dashboard riêng theo thời gian thực để theo dõi tiến độ học của bản thân trong suốt thời gian học. Kết hợp với hệ thống chấm điểm tự động, dashboard giúp học viên biết được học lực cũng như phần kiến thức cần cải thiện.

Tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho học viên

Việc đưa toàn bộ hoạt động lên nền tảng trực tuyến cũng giúp cắt giảm rất nhiều chi phí và tiết kiệm thời gian hơn cho mọi người.

Thay vì phải lái xe đến lớp học trong cảnh kẹt xe và bụi bặm, bạn chỉ cần mở máy tính/điện thoại và truy cập vào nên tảng dạy học ngay trước khi tiết học diễn ra. Việc tiết kiệm được chi phí dành cho mặt bằng, điện, nước,... còn giúp học phí được cắt giảm đáng kể. Nay, học viên có thể lĩnh hội được kiến thức khi những mối bận tâm xung quanh việc học đã được xóa bỏ bớt nhờ vào những lợi ích mà công nghệ mang đến.

Kết

Dù đâu đó vẫn còn những hoài nghi về hiệu quả mà hình thức học online mang lại, nhưng với sự đầu tư vào hạ tầng kỹ thuật, nội dung bài học cũng như việc tận dụng những lợi ích mà công nghệ mang lại trong việc giảng dạy, CoderSchool cam kết mang lại một trải nghiệm học online trọn vẹn cho học viên, kể cả về mặt kiến thức hay sự kết nối, tương tác giữa con người.

Hơn thế nữa, những hiệu quả mà công nghệ mang lại còn có thể vượt trội hơn hình thức học truyền thống- đây cũng là điều mà CoderSchool đang cố gắng để khai phá và cải tiến hằng ngày để không ngừng nâng cấp chất lượng khóa học.

Kiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký