Từ Tự Động Hoá Đến Front-end Web Developer - Lương Đình Biểu

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

"Em muốn học lập trình để có thể giỏi giang như anh trai của em"

Tốt nghiệp Cao đẳng Tự động hoá, Biểu kiếm được công việc ổn định trong một xí nghiệp lớn và không gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình làm việc. Tuy nhiên công việc lặp đi lặp lại, không có cơ hội để thăng tiến khiến Biểu thấy bức bối và trăn trở.

Khi dịch Covid đến, nhà xưởng, công ty phải tạm dừng hoạt động, công việc của Biểu cũng bị ảnh hưởng theo. Trong lúc mất đi công việc, chưa có định hướng cho tương lai thì anh trai của Biểu - một lập trình viên đã nhiều năm kinh nghiệm  đã hướng cho Biểu theo ngành lập trình tại CoderSchool.

Chưa có kinh nghiệm gì về lập trình, Biểu khá tự ti và luôn có nỗi sợ rằng mình không thể theo kịp chương trình học hay không thể thành công trong ngành Lập trình như anh trai của bạn. Người anh trai vừa là hình mẫu những cũng chính là nguồn áp lực khiến Biểu lo lắng.

Tuy nhiên sau một thời gian học và làm việc cùng với Mentor của mình, Biểu đã vững vàng hơn trong tâm lý, vượt qua nỗi sợ thất bại để hoàn thành chương trình học theo đúng lộ trình và tốt nghiệp. Hiện nay Biểu đã đạt được vị trí Front-end Web Developer (Internship) tại Intelnet. CoderSchool chúc Biểu và các học viên tại CoderSchool sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức và năng lực để tiếp tục phát triển sự nghiệp trong ngành Tech của mình nhé.

---

Tham khảo khóa học Full-stack Web Development tại đây nhé: https://bit.ly/3ZrLi7k

Kiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký