Đinh Ngọc Liên Nhi Và Câu Chuyện Không Bao Giờ Là Quá Muộn

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Không bao giờ là quá muộn, hãy bắt đầu ngay bây giờ và luôn cố gắng hết mình!

Đinh Ngọc Liên Nhi là học viên vừa tốt nghiệp khóa học Full Stack Web Development. Nhi là một người rất nỗ lực và kiên trì. Trước khi đến với CoderSchool, Nhi đã từng theo đuổi ngành công nghệ thực phẩm. Nhưng vì cảm thấy mình không phù hợp, Nhi đã quyết định chuyển ngành sang lập trình và chọn CoderSchool là nơi gửi gắm niềm tin.

Quá trình học của Nhi cũng gặp khá nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu vì phải làm quen với những kiến thức mới. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của Mentor Thắng, Nhi đã dần quen với những kiến thức mới, dần tạo nên hứng thú với công việc lập trình và hoàn thành khóa học đúng mục tiêu mà bạn đề ra.

Nhi lại còn vừa đi làm công việc toàn thời gian trong quá trình học nên phải rất kỷ luật với bản thân để có thể đều đặn dành được 3-4 tiếng mỗi ngày theo khóa học. Theo như Nhi kể thì thứ 7 chủ nhật không còn là ngày nghỉ mà là “ngày học thêm”, và bạn gần như không đi chơi trong suốt quá trình học, mọi kế hoạch du lịch, vui chơi đều được đẩy lại sau khi hoàn thành khóa học.

Chúc mừng Nhi đã hoàn thành khóa học tại CoderSchool. Chúc các bạn thành công trong công việc mới và vượt qua mọi khó khăn trên con đường của mình nha!

---

Tìm hiểu về khóa học Full Stack Developer tại đây nhé: https://bit.ly/3ZrLi7k

Kiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký