Nền tảng quyên góp nhu yếu phẩm thời covid được thực hiện bởi học viên CoderSchool

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Đại dịch Covid diễn ra với nhiều thách thức cho tất cả mọi người trên cả nước Việt Nam. Với sứ mệnh đóng góp một phần nhỏ trong công cuộc chống dịch lẫn giúp đỡ mọi người, Coder School cùng các học viên của khóa Deb Web đã áp dụng những kiến thức của mình đã học vào thực tiễn , nhằm kết nối với những nhà hảo tâm và những người cần được giúp đỡ.

Dự án được thực hiện bởi bạn Ryan, cùng sự giúp đỡ của các giảng viên tại Coder School, được lên ý tưởng và hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn với các tính năng thiết thực giúp việc hỗ trợ trở nên dễ dàng hơn. Chúng ta cùng tìm hiểu về dự án này nhé.

Nhận định và lên ý tưởng cho dự án

Với bài thuyết trình của mình, Ryan đã đưa ra những quan điểm và ý tưởng của mình cho dự án lần này.
  • Việc từ thiện truyền thống mang lại những khó khăn nhất định về mặt di chuyển cũng như kết nối với những người cần được giúp
  • Với tình trạng giãn cách như hiện nay, để thực hiện được việc thiện nguyện cũng như giúp được đúng người trở thành việc cấp thiết của các nhà hảo tâm. Tuy nhiên, việc thiếu hụt thông tin người dùng cũng như cách thức tình nguyện cũng bị cản trở đang là vấn đề đáng lo ngại.
  • Những tổ chức từ thiện với quy mô lớn sẽ gặp khó khăn

Tiến hành vào dự án nền tảng quyên góp nhu yếu phẩm thời Covid

Khi tiến hành dự án lần này, việc lựa chọn cách thức để có thể mang lại sự thuận tiện nhất cho việc hỗ trợ người dân.

Hub được định nghĩa sẽ kết nối lại tất cả người đang muốn giúp đỡ -> funnel và sort theo những nhu cầu của người đang cần giúp đỡ với những trường về hoàn cảnh, địa điểm, vật dụng cần thiết, phương thức giúp đỡ -> Người giúp đỡ sẽ dễ dàng tiếp cận được với thông tin và tìm ra phương pháp tiếp cận tốt hơn.

Đối với giao diện của dự án giúp đỡ việc từ thiện trong mùa dịch Covid này, những nhà hảo tâm có thể sử dụng một layout trên web để dễ dàng tìm kiếm những cá nhân có nhu cầu được giúp. Những người cần được giúp đỡ sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa lên những thông tin, địa điểm và nhu yếu phẩm cần thiết mà mình đang thật sự cần.

Từ đó, việc giúp đúng người đúng thời điểm sẽ được tối ưu hóa nhất nhờ ứng dụng này cũng như thống kê được chính xác việc thiện nguyện tới đối tượng và khu vực nào để có thể phân bổ nhu yếu phẩm theo cách tốt nhất.

Một dự án nhỏ của học viên và giảng viên tại Coder School trong mùa dịch này với ước mong sẽ góp phần cùng cả nước chống dịch Covid và giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn bằng những công nghệ và kiến thức Dev Web đã học được tại Coder School.

Để biết thêm thông tin về khóa học Dev Web với ưu đãi về giá cũng như đảm bảo 100% việc làm sau khi tốt nghiệp, hãy tham khảo tại https://www.coderschool.vn/vi/web-development

Kiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký