Từ HR Đến Data - Câu Chuyện Của Anh Nguyễn Quốc Thịnh

Tặng 45 phút tư vấn lộ trình ngành Tech cùng chuyên gia

Chỉ còn 7 suất cuối trong tháng này, hỗ trợ tư vấn ngoài giờ hành chính (Trị giá 500,000 VND)

Cám ơn bạn đã tin tưởng CoderSchool, các tư vấn viên sẽ liên lạc với bạn trong 24 giờ tới nên bạn nhớ chú ý điện thoại nhé.
Không thể gửi thông tin. Xin vui lòng kiểm tra và gửi lại.
coderschool-backgroud

Bạn đã từng nghĩ đến việc thay đổi lĩnh vực công việc của mình nhưng lại ngại bởi những khó khăn và thách thức đang chờ đợi phía trước?

Hãy để câu chuyện của Nguyễn Quốc Thịnh, một học viên tại CoderSchool, truyền cảm hứng cho bạn! Sau 6 năm làm việc trong lĩnh vực HR, Thịnh cảm thấy mình không có quá nhiều cơ hội để phát triển và muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực mới. Thịnh quyết định rẽ nhánh sang ngành Data và bắt đầu lại từ đầu.

Tuy nhiên, việc bắt đầu lại từ đầu không hề dễ dàng. Những kiến thức mới tất nhiên đã làm khó Thịnh không ít trong khoảng thời gian đầu. Mặc dù phải vừa học vừa duy trì công việc toàn thời gian, Thịnh vẫn duy trì đều đặn khoảng thời gian còn lại trong ngày để học tập. Nhờ có kỷ luật, quyết tâm cùng với sự hỗ trợ của các Mentor tại CoderSchool, Thịnh đã có những bước tiến bộ đáng kể và hoàn thành khóa học Data Science với thành tích xuất sắc.

Thịnh chia sẻ rằng điều khó khăn nhất không phải là kiến thức mới mà là quyết tâm thay đổi. Kiến thức mới bao giờ cũng sẽ khó hiểu, mất nhiều thời gian để làm quen. Tuy nhiên, nếu bạn có quyết tâm và sự nỗ lực thì chắc chắn chúng ta sẽ nắm được những kiến thức này thôi.

Nếu bạn cũng đang muốn thay đổi lĩnh vực công việc và khám phá những thách thức mới, hãy tham gia khóa học lập trình tại CoderSchool. Tại đây, bạn sẽ được học những kiến thức mới nhất và được hỗ trợ bởi các Mentor và Teaching Assistant tận tình. Đồng thời, CoderSchool cam kết hỗ trợ học viên tới khi họ tìm được việc làm trong ngành lập trình.

---

Tìm hiểu thêm về khóa học Data Science của CoderSchool tại đây nhé: http://bit.ly/400iH8B

Kiểm tra độ phù hợp trong ngành Tech

Bạn còn thắc mắc về chương trình học?

Tham gia ngay 45 phút định hướng cùng Mentor tại CoderSchool hoàn toàn miễn phí

Get a full refund within 7 days if you’re not happy with the course. If you don’t get a job within 6 months of completion, you’ll receive a full refund.

Đăng ký